กระบอกสูญญากาศ Secrets

Wiki Article

เมื่อครบจำนวนเซ็ทแล้ว ก็ให้กดวาล์วหรือกดปุ่มเพื่อปล่อยลมเข้า แล้วค่อย ๆ ดึงอวัยวะเพศออกจากกระบอกสูญญากาศ แล้วทำความสะอาด ล้างน้ำให้เรียบร้อย

ใช้กระบอกน้ำสูญญากาศ สำหรับคนที่รู้ตัวว่าชอบเครื่องดื่มร้อน หรือเครื่องดื่มเย็น เราแนะนำให้คุณเลือกซื้อกระบอกน้ำสูญญากาศมาใช้งานมากกว่ากระบอกน้ำทั่วไป เพราะจะทำให้สามารถเก็บเครื่องดื่มโปรดของคุณในอุณหภูมิที่ต้องการได้นานมากขึ้น เครื่องดื่มร้อนไม่เสียรสชาติ หยิบกระบอกน้ำได้โดยไม่ต้องกลับจับของร้อน ส่วนเครื่องดื่มเย็นน้ำแข็งก็ละลายช้ามาก ๆ รวมไปถึงสามารถหยิบได้สะดวก ไม่มีหยดน้ำเกาะรอบแก้วให้เปียกมือ

คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม ยอมรับตัวเลือกของฉัน

– เพิ่มพลัง รุนแรง และถึงจุดสุดยอด โดยไม่เหนื่อยง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ

คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน คุกกี้ในส่วนการตลาด คุกกี้ในส่วนการตลาด

ใส่ได้ทั้งน้ำร้อนและน้ำเย็น ฝาเป็นถ้วย

เจลกระตุ้นอารมณ์ผู้หญิง สูตรเข้มข้น

  เจลกระตุ้นอารมณ์ผู้หญิง สูตรเข้มข้น

สมัครรับข่าวโปรโมชั่นและส่วนลดต่างๆ เป็นคนแรก ไม่พลาดการได้รับส่วนลดพิเศษ

มาพร้อมฝาแบบแก้ว สำหรับใส่เครื่องดื่ม พร้อมดื่ม

ผลิตจากสเตนเลสอย่างดี ด้านในเป็นสุญญากาศ

รายละเอียดเพิ่มเติม รายละเอียดเพิ่มเติม

Your browser isn’t supported any longer. Update click here it to obtain the most effective YouTube encounter and our most current characteristics. Learn more

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Report this wiki page